อิ่มหรู ดูดี ก่อนบิน Western Set Menu "4 คอร์สสุดฟิน 850 บาท" ถูกกว่าในสนามบิน ณ ห้องอาหาร Eat Drink Love โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

วันนี้ Insightoutstory พาเพื่อนๆเปลี่ยนบรรยากาศ มาพักผ่อนแบบเหนือระดับ บรรยากาศธรรมชาติ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ที่โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ  ที่นี่ถือว่าเป็นโรงแรมที่ครบทุกการพักผ่อน ไม่ว่าจะห้องพักที่มีให้เลือกแบบหลาย Type อาหาร เครื่องดื่ม ฟิสเนต สระว่ายน้ำ ทำให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันที่เพอร์เฟค ด้วย ทำเลที่ตั้งอันสะดวกสบาย 

โรงแรมฯ ตั้งอยู่บนถนนลาดกระบัง ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าโรบินสันลาดกระบัง หลังจากพักผ่อนแล้วยังแวะมาช๊อปปื้งที่ห้างได้อีกด้วย  ที่สำคัญที่นี่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที  บอกได้เลย พักที่นี่ เดินทางสะดวกมากๆๆ  ใกล้ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกไปสู่ EEC (ฉะเชิงเทรา/ชลบุรี/ระยอง) 
บรรยากาศอันรมรื่นจากสวนสวยที่เป็นธรรมชาติของโรงแรมฯ  
ด้านหลังติดคลองประเวศบุรีรมย์ ที่ยังคงความสมบูรณ์ของธรรมชาติ และวิถึคนไทยริม 2 ฝั่งคลอง พบกับประสบการ์ใหม่ที่คุณอาจจะไม่เคยลอง
สำหรับนักชิมที่รักอาหาร วันนี้ ขอนำเสนอเมนูสุดพิเศษ Western Set Menu ที่จะพาคุณไปสัมผัสรสชาติอาหารตะวันตกแบบครบครัน ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 850 บาทสุทธิต่อเซ็ต มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง!
เริ่มต้นมื้ออาหารด้วย Smoked Salmon Salad สลัดปลาแซลมอนรมควัน ความสดชื่นของผักสลัดผสานกับรสชาติเข้มข้นของปลาแซลมอน เป็นการเปิดหัวใจก่อนไปสู่เมนูต่อไปได้อย่างลงตัว 

ต่อด้วยซุปให้เลือกถึง 2 แบบ:

Mushroom Soup "ซุปเห็ดครีมนุ่มละมุน หอมกรุ่นด้วยกลิ่นเห็ด"
เป็นซุปอีกตัวเลือกหนึ่งที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน เราใช้เห็ดแชมปิญองในการทำ จึงมีความข้นเป็นพิเศษ และเพิ่มความหอมจากน้ำมันทรัฟเฟิล
Lobster Bisque Soup  "ซุปล็อบสเตอร์"  รสชาติกลมกล่อม ซุปมันกุ้งล็อบสเตอร์ปรุงอุ่นๆ เนื้อซุปเป็นครีมข้น ทานตอนอุ่น หอมกรุ่นกลิ่นมันกุ้ง รสชาติอร่อยกลมกล่อมเข้มข้นสุดๆ  มีความหอมมากเสริฟพร้อมกุ้งเนื้อแน่น และล๊อบเตอร์โฟม

เข้าสู่จานหลักที่คุณสามารถเลือกได้ 1 เมนูจาก 2 ตัวเลือกสุดพิเศษ:
Pork tenderloin wrapped bacon&spinach with mashed potatoes and mushroom jus.
- สันในหมูพันเบคอนและผักโขม เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งบด และซอสเห็ด ความนุ่มของเนื้อหมูผสานกับความกรอบของเบคอน และความครีมมี่ของมันบด
Pan Seared seabass with spinach&ricotta cheese cannelloni and sun-dried tomato sauce.
ปลากระพงย่างกรอบ เสิร์ฟคู่กับคานเนลโลนีไส้ผักโขมและชีสริคอตต้า ราดด้วยซอสมะเขือเทศตากแห้ง ความสดของปลาทะเลผสานกับรสเข้มข้นของซอส ในสไตล์อิตาเลี่ยน ที่เรียกว่า แคนเนลโลนี่ (cannelloni) 
ปิดท้ายความอร่อยด้วย 
Crêpes Suzette เครปซูเซ็ตต์ ขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสที่หอมกรุ่นด้วยกลิ่นส้มและบรั่นดี
นี่คือเซ็ตเมนูที่คุ้มค่าสุดๆ ครบทั้งคาว หวาน ในราคาเพียง 850 บาทเท่านั้น! อย่าพลาดโอกาสลิ้มลองประสบการณ์อาหารตะวันตกระดับพรีเมียมนี้นะคะ

Copper Cafe’
หากต้องการเพิ่มความหวาน ที่นี่มีคาเฟ่ ข้างๆ ติดกับร้าน Eat Drink Love ตั้งที่อยู่ใน โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ   มีเครือ่งดื่มให้เลือกมากมายหลายเมนู พร้อมเบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยม จัดได้ว่าเป็นจุดนัดพบลูกค้า คนพิเศษ คนรู้ใจ ครอบครัว เจอกันได้ที่นี่ ฟิน ชิว แน่นอนค่ะ
โรงแรมที่เดินทางสะดวก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 10 นาที และ 10 นาทีจากสถานที่รถไฟฟ้า ARL ลาดกระบัง ที่นี่มีบริการพิเศษรถ-รับส่งระหว่างสนามบิน-โรงแรมทุกๆ 2 ชั่วโมง  กับบริการที่เหนือระดับในราคาจับต้องได้ สุดคุ้ม สำหรับวันพักผ่อนที่สุดแสนวิเศษ ที่พักดี อาหารอร่อย บรรยากาศเข้าถึงธรรมชาติ ถือว่าที่นี่เป็นอีกที่ที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ 

  • โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ
  • 599, 599/1 ถ.ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520 ประเทศไทย
  • โทร: +66 (2) 019 9111 
  • เแฟกซ์: +66 (2) 119 2199 
  • อีเมล: reservations.suv@theparknine.com
  • เว็บไซต์ www.theparknine.com/suvarnabhumi/
  • เฟสบุ๊ค theparkninesuvarnbhumi
  • พิกัด ปักหมุด : https://g.page/TheParkNineSuvarnabhumi?share




Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก