แม่จุ๋ยคอนเฟิร์ม! ผลิตภัณฑ์ของวิฟสกิน ดีต่อทุกคน รวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ผู้บริหารแห่ง บริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘วิฟสกิน (VIV SKIN)’ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายในท้องตลาด ได้แก่ วิฟสกิน เฮอร์เบิล คอนดิชันนิ่งแชมพู, วิฟสกิน ขมิ้นโกลด์เซรั่ม, วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม, วิฟสกิน ทรีดีลิฟติ้งโบรว์มาสคาร่า, วิฟสกิน วอลลุ่มอัพมาสคาร่า, วิฟสกิน ลิปมาสก์ ฯลฯ พร้อมด้วย พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน กล่าวกับสื่อมวลชนครั้งล่าสุดว่า หลังจากที่แบรนด์วิฟสกินได้เปิดตัวมาร่วม 12 ปีนั้น ได้ออกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ด้านความงามอื่นๆ ที่ใช้สมุนไพรเป็นส่วนประกอบหลักมาตลอด ซึ่งถือว่าเป็นจุดแข็งของแบรนด์


“สมุนไพรเป็นจุดเด่นที่สำคัญที่สุดของแบรนด์ค่ะ นับตั้งแต่เราเปิดตัววิฟสกิน ขมิ้นโกลด์เซรั่ม กับวิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม ที่ใช้ขมิ้นชันออร์แกนิกเป็นส่วนประกอบสำคัญ เรื่อยมาจนถึงผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมอย่างวิฟสกิน เฮอร์เบิลคอนดิชันนิ่งแชมพู ที่มีสมุนไพรกว่า 16 ชนิดเป็นส่วนประกอบค่ะ”

วิฟสกิน เฮอร์เบิลคอนดิชันนิ่งแชมพู นวัตกรรมแชมพูผสมครีมนวดล่าสุดจากวิฟสกิน มีสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด เป็นสูตรสมุนไพรที่คัดสรรคุณภาพและเพิ่มประสิทธิภาพของการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นผมงอกใหม่ ให้ผมดูหนาดกดำขึ้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ ชะลอการหงอกของเส้นผม และผสาน Nan Organic Essential Oil Complex จากสมุนไพรน่านออร์แกนิค 9 ชนิด ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ลดการเกิดผดผื่น อาการคัน ผมมัน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดรังแค และผมแห้งแตกปลาย และนอกจากนี้ยังมี วิฟสกิน เฮอร์เบิลแฮร์โทนิคบำรุงเส้นผม ที่จะช่วยกระตุ้นผมใหม่ สลวยจากโคนจรดปลายผม วางจำหน่ายควบคู่กัน

จุ๋ย วรัทยา กล่าวเสริมว่า “วิฟสกิน เฮอร์เบิลคอนดิชันนิ่งแชมพู เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทีมนักวิจัยของเราคัดสรรสารสกัดแต่ละตัวจากผลงานวิจัยด้านเส้นผมและหนังศีรษะของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงมาทำการต่อยอดเชิงพาณิชย์ อีกทั้งยังเป็นสารสกัดที่ปลอดภัยต่อคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ซึ่งแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของวิฟสกินนั้น จุ๋ยทดลองใช้ก่อนวางขายทุกชิ้น แม้กระทั่งตอนที่จุ๋ยตั้งครรภ์น้องพีร์เจ พวกเราก็ทดลองใช้ จนล่าสุดตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง พีร์เจกำลังได้เป็นพี่ชายแล้ว พวกเราก็ยังทดลองผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นรวมถึงใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นหลังวางขายค่ะ”

เพราะวิฟสกินมีผลงานวิจัยรองรับว่าปลอดภัยต่อทุกคนรวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์ พร้อมได้รับรางวัลการันตีระดับประเทศถึง 2 ปีซ้อน ไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม แต่ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมที่หลายคนนึกถึงอย่างวิฟสกิน ขมิ้นโกลด์เซรั่ม ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน สว่างใส ลดเลือนฝ้า รอยสิว และจุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากขมิ้นชัน,​ ข้าวสังข์หยด และทองคำบริสุทธิ์ 24K และ วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม ครีมที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและรอบดวงตา เพื่อการบำรุงผิวใสสะพรั่ง ช่วยยืดอายุผิวและลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น นวลเนียน ตึงกระชับ ด้วยสารสกัดจากกุหลาบมอญและขมิ้นชัน ก็ปลอดภัยสำหรับทุกคนเช่นกัน และหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมไปได้ไม่นาน วิฟสกินก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่เปิดตัวเพิ่มอีก นั่นคือ วิฟสกิน ลิปมาสก์


จุ๋ย วรัทยา กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราเพิ่งเปิดตัวลิปมาสก์ได้ไม่นานหลังจากเปิดตัวแชมพูค่ะ ลิปมาสก์ตัวนี้เป็นสูตรไม่มีน้ำหอม ช่วยเติมร่องปากให้อิ่มฟูทันทีหลังใช้ บำรุงลึก ชุ่มชื้นยาวนาน มีสองสีสองสูตรให้เลือกใช้ คือโทนสีชมพูกับโทนสีส้ม สุดท้ายนี้จุ๋ยขอฝากผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างลิปมาสก์และทุกผลิตภัณฑ์จากวิฟสกินด้วยนะคะ เราตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุดจริงๆ เพราะเราเชื่อว่าถ้าทุกคนเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่เราทดลองใช้เองทุกชิ้น สินค้าก็จะได้รับการพูดถึงในทางที่ดี และมีคนซื้อใช้ซ้ำอยู่เสมอค่ะ”


สำหรับผู้ที่สนใจสินค้า หรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

Facebook : VIV SKIN https://www.facebook.com/vivskin/ 

instagram : VIV SKIN https://www.instagram.com/vivskin/ 

line ID : @vivskin (มี @ นำหน้า)

สนใจสมัครตัวแทนวิฟสกิน : http://bit.ly/rosecream_fbad2own


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก