พิธีลงนามสัญญาระหว่าง องค์การสะพานปลา กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กับ องค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย

ในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ทางองค์การสะพานปลา กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับ องค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย ได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อดำเนินโครงการซื้อขายสินค้าสัตว์น้ำและผลิตภัณฑ์สินค้าสัตว์น้ำแปรรูป โดยมีวัตถุประสงค์ร่วมกันในการสนับสนุนการซื้อขายสินค้าภายใต้กรอบความร่วมมือที่ได้ลงนามไว้ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567

ในพิธีครั้งนี้ ยังได้มีการลงนามสัญญาการซื้อขายสินค้ากับคู่ค้าสำคัญ คือ บริษัท โคตรทะเล ซีฟู๊ด สุขุมวิท จำกัด และ บริษัท เจ เอ็นเอส อันดามัน จำกัด ซึ่งทั้งสองบริษัทจะเข้ามาเป็นพันธมิตรทางการค้าในการซื้อขายสินค้าสัตว์น้ำกับองค์การสะพานปลา การลงนามดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือในการส่งเสริมการซื้อขายและสนับสนุนธุรกิจสินค้าสัตว์น้ำและสินค้าสัตว์น้ำแปรรูปให้เติบโตอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ ทั้งสององค์กรยังได้ประกาศการดำเนินการประชาสัมพันธ์โครงการนี้ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ เพื่อให้สาธารณชนได้รับทราบและเข้าใจในโครงการซื้อขายสินค้าสัตว์น้ำที่ได้ร่วมมือกัน โดยมีจุดประสงค์เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร และเพิ่มความเชื่อมั่นในด้านคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำและผลิตภัณฑ์แปรรูปสู่สาธารณชน

โครงการความร่วมมือนี้ไม่เพียงแต่จะส่งเสริมการค้าและการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าสัตว์น้ำภายในประเทศ แต่ยังเป็นก้าวสำคัญในการสนับสนุนเกษตรกรและผู้ประกอบการท้องถิ่นในภาคธุรกิจสินค้าสัตว์น้ำให้สามารถขยายโอกาสทางการค้าในระดับประเทศและต่างประเทศได้ในอนาคต





Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก